Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Lễ Khai Giảng Trường Cao Đẳng Nghề Thành Phố Hồ Chí Minh

 
 

Hoà trong không khí vui tươi, đón chào năm học mới, ngày 15/10 vừa qua, trường Cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành Lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015.

Trường Cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị đầu ngành trong công cuộc  đào tạo nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất, dịch vụ có năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ cao đẳng nghề, trung cấp nghề, có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khoẻ nhằm tạo điều kiệncho người học nghề sau khi tốt nghiệp có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc học liên thông lên trình độ cao hơn, đáp ứng chương trình đột phá của Thành ủy TP.HCM trong đào tạo nguồn nhân lực, phát triển kinh tế của TP.HCM.

Công ty cổ phần thiết bị Tân Minh Giang tự hào là nhà thầu cung cấp thiết bị dạy nghề cho nhà trường với chất lượng tốt nhất trong nhiều năm qua.

Cũng nhân dịp này, đại diện công ty cũng đã trao tặng học bổng cho các em học sinh xuất sắc trong năm học của nhà trường.

Một số hình ảnh của buối lễ


​Ông Trần Xuân Hùng- Tổng giám đốc, tặng học bổng cho các em học sinh xuất sắc của trường

Có thể bạn quan tâm
  Đồ nghề sửa chữa ô tô Hân hoan chào mừng Lễ khai giảng năm học 2014 - 2015 của trường Trung cấp nghề Trà Vinh Các ưu điểm nổi bật của phòng sơn sấy gốc nước Saima so với phòng sơn truyền thống Phòng sơn SAIMA GrandiMezzi và những điều cần biết ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CẦU NÂNG 4 TRỤ BẠN NÊN BIẾT !