Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Công ty cổ phẩn thiết bị Tân Minh Giang mừng sinh nhật lần thứ 17 16.07.2020

 
 

Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên, đến nay, Tân Minh Giang được đánh giá là một trong những công ty uy tín, lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị sửa chữa ô-tô, thiết bị dạy nghề..., được nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, nhà nước tin tưởng trong nhiều năm qua.

Tiệc chúc mừng sinh nhật Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang được tổ chức trong không khí ấm cúng, chan hòa, thể hiện tinh thần gắn bó và đoàn kết của toàn thể cán bộ công nhân viên Tân Minh Giang.

Khai mạc cho buổi lễ kỷ niệm 17 năm thành lập là lời chúc mừng của ông Trần Xuân Hùng –TGĐ Công ty. Ông Trần Xuân Hùng đã nhấn mạnh những thành tựu đạt được của công ty sau 17 năm, và không quên cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp của cán bộ nhân viên để Tân Minh Giang có được những thành quả ngày hôm nay.

Sau 17 năm, với mỗi cán bộ nhân viên Tân Minh Giang , đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không ngắn, 17 năm tất cả mọi người cùng chung vai sát cánh không kể khó khăn để cùng hoàn thành mục tiêu chung đó là “Nhà cung cấp thiết bị ô-tô hàng đầu Việt Nam”. 17 năm, Tân Minh Giang đã một phần trở thành ngôi nhà thứ 2 của mỗi CBNV và những người đồng nghiệp giờ đây như là những người anh, người chị, người em thân thiết trong gia đình.

Bữa tiệc thân mật giữa toàn thể CBNV cùng ban lãnh đạo của Tân Minh Giang đã diễn ra trong không khí  vô cùng ấm cúng với những tiếng cười nói, những tiếng chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa của tất cả các thành viên tham gia.

Kết thúc buổi lễ, đọng lại trong mỗi người là 1 cảm xúc rất đặc biệt. Cảm xúc như những người thân trong ngôi nhà chung Tân Minh Giang. Tình cảm này không có từ ngữ nào có thể diễn tả được. Mọi người đều tự nhủ quyết tâm cố gắng nỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng nhau đưa công ty phát triển đến những tầm cao mới, Rồi 20 năm, 30 năm sau, các thế hệ kế tiếp sẽ còn phát huy hơn nữa sự cố gắng cống hiến của mình, để công ty ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh buổi sinh nhật.

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm
  Mở tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp cần những thiết bị nào? Hơn 15 năm cung cấp thiết bị kiểm định ô tô cho thị trường Việt Nam Chọn kích thước cầu nâng 2 trụ để tiến hành quá trình lắp đặt phù hợp nhất ! Khai trương Nissan Miền Tây Khánh thành Đại lý Hyundai 3S lớn nhất khu vực miền Nam