Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Bàn giao gói thầu điện lạnh cho trường Cao đẳng nghề Bình Thuận

 
 

Được sự tín nhiệm của trường Cao đẳng nghề Bình Thuận, Công ty cổ phần thiết bị Tân Minh Giang tự hào là nhà cung cấp gói thầu điện lạnh cho trường.

Sau một thời gian nghiên cứu, thiết kế với đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên có tay nghề cao, công ty CPTB Tân Minh Giang đã thiết kế và lắp đặt thành công các mô hình của hệ thống điều hòa phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của nhà trường.

Ban lãnh đạo của trường cũng đã tiến hành nghiệm thu, đánh giá chất lượng của gói thầu và có những nhận xét rất tích cực.

Một lần nữa, xin đại diện Công ty cổ phần thiết bị Tân Minh Giang, xin chúc quí thầy cô nhà trường có một ngày Nhà Giáo Việt Nam thật vui tươi. Chúc cho sự nghiệp trồng người của trường gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Một vài hình ảnh tại buổi nghiệm thu

Có thể bạn quan tâm
  ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CẦU NÂNG 4 TRỤ BẠN NÊN BIẾT ! Nguyên lý hoạt động của phòng sơn Werther International và Công ty CPTB Tân Minh Giang ký kết hợp tác LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CẦU NÂNG Ô TÔ 2 TRỤ ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI 3 điều cần chú ý khi mua máy nén khí