Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Lễ Công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng nghề Tây Ninh

 
 

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh là trường cao đẳng nghề công lập, được thành lập dựa trên nhu cầu dạy và học cấp thiết của địa phương và có nhiệm vụ đào tạo nghề theo 3 cấp trình độ: cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề theo quy định; Bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và người lao động; Nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật - công nghệ nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo; tổ chức sản xuất, kinh doanh, dịch vụ theo quy định của pháp luật.

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh, chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; hoạt động theo Điều lệ mẫu trường cao đẳng nghề và quy định của pháp luật về dạy nghề.

Công ty cổ phần thiết bị Tân Minh Giang rất hân hạnh là nhà cung cấp các thiết bị dạy và học với chất lượng tốt nhất cho nhà trường. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Có thể bạn quan tâm
  Giải pháp mới cho xưởng sữa chữa khung gầm xe ô tô bị tai nạn CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ NGẬP TRÀN - NGÀY VÀNG THAY NHỚT TƯ VẤN CHO BẠN NHỮNG KINH NGHIỆM MỞ XƯỞNG GARAGE Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT ! Đoàn cán bộ cấp cao của Bộ Quốc Phòng đến thăm và làm việc tại công ty Tân Minh Giang Bộ sản phẩm kéo nắn body xe sử dụng cho sữa chữa nhanh