Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Nguyên lý hoạt động của phòng sơn

 
 

 Nguyên lý hoạt động của phòng sơn gồm Sơn và Sấy

Thông thường là 200C, người sử dụng có thể thiết lập nhiệt độ sơn bất kỳ. Nhiệt độ của không khí được cấp vào phòng sơn không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp (Ở các nước quá nóng) nhiệt độ này có thể đặt về 00C, lúc này phòng sơn sẽ chỉ diễn ra quá trình trong đổi gió.

Quá trình sấy

Trong quá trình này, cửa phòng sơn sẽ đóng kín, kĩ thuật viên sẽ không ở trong phòng lúc này. Bộ cung cấp nhiệt sẽ cung cấp cho phòng sơn một nhiệt độ tới khoảng 600C giúp cho quá trình làm khô sơn diễn ra một cách dễ dàng hơn. Quá trình sấy hoàn toàn có thể kiểm soát được bằng cách điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian sấy.

Nhiệt độ trong quá trình sấy tùy thuộc vào loại sơn sử dụng cũng như theo kinh nghiệm của người sử dụng. Saima Meccanica S.p.A khuyến cáo nhiệt độ sấy là 600C.

*Lưu ý:

- Trong quá trình sấy, người sử dụng không được phép vào trong phòng sấy.

- Khi quá trình làm mát kết thúc, phòng sơn sẽ tự động chuyển sang quá trình sơn cho lần tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm: Phòng sơn sấy ô tô

Có thể bạn quan tâm
  Bộ sản phẩm kéo nắn body xe sử dụng cho sữa chữa nhanh Khai trương công trình khu nhà để xe cao tầng lớn nhất tại Việt Nam TƯ VẤN CHO BẠN NHỮNG KINH NGHIỆM MỞ XƯỞNG GARAGE Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT ! CẦU NÂNG 4 TRỤ TƯ VẤN & LẮP ĐẶT Máy cân bằng lốp ô tô: những điều quan trọng cần biết