Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Mở tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp cần những thiết bị nào?

 
 

Mở tiệm rửa xe ô tô đang là xu hướng kinh doanh mới khá hấp dẫn hiện nay. Nếu bạn cũng đang ấp ủ dự định mở trạm rửa xe ô tô trong năm 2018 nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, không biết cần mua những thiết bị nào. Bài viết này cung cấp cho bạn danh sách các thiết bị cần thiết khi mở 1 tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp. Cùng tham khảo nhé.

1. Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô

Cầu nâng 1 trụ là thiết bị đầu tiên mà nhà đầu tư cần phải lắp đặt nếu muốn thành công khi khởi nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh rửa xe. 

Chuyên nghiệp: Có nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề có nên sử dụng cầu nâng rửa xe 1 trụ hay không và hầu hết những khách hàng kinh doanh đang muốn tìm sự khác biệt họ đều chọn sử dụng cầu nâng để xịt rửa ô tô. Nếu bạn nhìn vào 2 tiệm rửa xe gần nhau nhưng 1 bên có sử dụng cầu nâng thì chắc hẳn sự chuyên nghiệp sẽ ưu tiên cho tiệm có sử dụng thiết bị này.

Hiệu quả công việc: Chúng giúp nâng hạ và xoay xe tùy theo ý muốn từ đó, hỗ trợ việc vệ sinh ô tô được nhanh chóng, và hiệu quả hơn, đặc biệt ở những vị trí khó như mâm bánh xe, gầm xe…

Tính thẩm mỹ: Đương nhiên là lắp cầu nâng sẽ đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn so với xây bệ bê tông rồi, đó là chưa kể đến tính an toàn cũng cao hơn. Còn nếu để xe trên mặt sàn thì bạn không thể vệ sinh gầm được, trong khi đây là vị trí cần được vệ sinh nhất.

2. Máy nén khí

Là thiết bị được sử dụng phục vụ cầu nâng 1 trụ làm việc. Thực tế cho thấy, để một chiếc cầu nâng 1 trụ có thể nâng được một chiếc xe du lịch thì công suất của máy nén khí được sử dụng tối thiểu là 5HP và bình chứa phải đảm bảo trên 300 lít để đảm bảo cầu hoạt động liên tục trong 1 chu kỳ nâng hạ. Hiện tại Tân Minh Giang chúng tôi đang cung cấp loại máy nén khí piston có công suất 5.5HP dùng điện 1 pha nên sẽ rất phù hợp với những trạm rửa xe chỉ dùng điện 1 pha.

3. Máy rửa xe cao áp

Máy xịt rửa xe là một thiết bị không còn quá xa lạ đối với mỗi tiệm rửa xe ô tô bởi vì nó là một thiết bị chuyên dụng, đóng vai trò quan trọng trong việc vệ sinh, chăm sóc ô tô. Một dịch vụ yêu cầu chất lượng và tính chuyên nghiệp cao như rửa ô tô, bạn nên đầu tư mua máy phun rửa áp lực cao mới có thể đáp ứng được. Dòng thiết bị này cho khả năng làm vệ sinh nhanh, hiệu quả, tiết kiệm nước và đặc biệt có trang bị súng, béc phun…

4. Máy hút bụi

Và không thể thiếu 1 thiết bị nữa đó là máy hút bụi đóng vai trò quan trọng trong việc dọn dẹp nội thất: hút bụi,lông thú cưng, khử mùi… Hiện tại có rất nhiều loại máy, xong để chọn được loại máy chuyên dùng vệ sinh ô tô, với chi phí đầu tư vừa phải, thì bạn cần tham khảo kỹ. Theo kinh nghiệm, nếu tiệm rửa xe của bạn có cường độ  rửa xe và dọn nội thất nhiều nên chọn loại máy hút bụi công suất 1000W với dung tích 50 – 70 lít để đảm hoạt động kinh đoanh phục vụ khách hàng thường xuyên.

5. Bình phun bọt tuyết

Bình bọt tuyết là thiết bị quen thuộc tại các tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp. Vì ngoài việc thu hút khách hàng, thiết bị này cùng giúp nâng cao hiệu suất công việc, đáp ứng nhu cầu rửa xe liên tục, và tăng doanh thu cho tiệm.

6. Thiết bị, dụng cụ khác

Thiết bị hứng - hút nhớt, súng xì khô, khăn lau xe, chổi lau xe, găng tay lau xe...

Trên đây là những gợi ý bộ thiết bị rửa xe ô tô mà bất cứ trạm rửa xe ô tô chuyên nghiệp nào cũng cần phải có. Nếu quý khách muốn tư vấn trực tiếp hay cần báo giá sản phẩm thì xin liên hệ trực tiếp với công ty Tân Minh Giang để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ tận tình nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN MINH GIANG

Địa chỉ: Số 20, Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, HCM
Điện thoại: 028.3948.1418 - Fax: 028.3948.1676
Di động: 0972.999.918 - 0918.841.468
Email: tmg@tanminhgiang.com
Website: tanminhgiang.com

Có thể bạn quan tâm
  Khai trương công trình khu nhà để xe cao tầng lớn nhất tại Việt Nam Bộ sản phẩm kéo nắn body xe sử dụng cho sữa chữa nhanh Các thiết bị bạn cần phải trang bị khi mở gara ô tô đồng sơn: Lễ Khai Giảng Trường Cao Đẳng Nghề Thành Phố Hồ Chí Minh GÓI THẦU ĐIỆN – ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG BÀ RỊA VŨNG TÀU