Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Khai trương Nissan Miền Tây

 
 

Nissan Miền Tây là một đại lý 3S tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan (bao gồm trưng bày Bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng) tọa lạc tại số 54 Kinh Dương Vương, phường 13, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Nissan Miền Tây được đầu tư bởi Công ty Cổ phần xe khách và dịch vụ Miền Tây (MITACO,) có tổng diện tích là 3,970m2, tổng diện tích xây dựng là 3,800 m2 với tổng vốn đầu tư là 2 triệu Đô-la Mỹ. Công ty CP Thiết bị Tân Minh Giang có đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm làm việc với tinh thần trách cao để đảm bảo đúng tiến độ, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật và sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Với năng lực và thương hiệu uy tín lâu năm, Tân Minh Giang đã được hãng ô tô Nissan tin tưởng và thực hiện và cung cấp cấp thiết bị hãng. Đặc biệt các thiết bị dụng cụ chuyên dùng (SST) Tân Minh Giang là nhà đại diện phân phối duy nhất tại Việt Nam cho hãng Nissan.

Đến nay Tân Minh Giang đã thực hiện cung cấp đầy đủ cho các đại lý Nissan tại Việt Nam như:

- Nissan Hà Đông

- Nissan Đà Nẵng

- Nissan Tân Sơn Nhất

- Nissan Biên Hòa

- Nissan Bình Dương

- Nissan Ban Mê Thuột

- Nissan Giải Phóng

- Nissan Thăng Long

- Nissan Long Biên

Vào ngày 03 tháng 05 năm 2013 là Nissan Miền Tây đã chính thức khai trương.

Cán bộ kỹ thuật của công ty Tân Minh Giang đang lắp đặt thiết bị:

Có thể bạn quan tâm
  Khánh thành Đại lý Hyundai 3S lớn nhất khu vực miền Nam Bộ sản phẩm kéo nắn body xe sử dụng cho sữa chữa nhanh Các thiết bị bạn cần phải trang bị khi mở gara ô tô đồng sơn: Nguyên lý hoạt động của phòng sơn Các thiết bị bạn cần phải trang bị khi mở gara ô tô đồng sơn