Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Khai trương công trình khu nhà để xe cao tầng lớn nhất tại Việt Nam

 
 

Sáng 17.05.2014, công trình khu nhà để xe cao tầng và văn phòng cho thuê đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam số 326 đường Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM do chủ đầu tư là Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (SAMCO) đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động. Trong đó có dịch vụ: Bán xe, bảo hành sửa chữa xe do TOYOTA Bến Thành thực hiện.

Công trình có tổng diện tích sàn xây dựng 47.760 m2, với tổng vốn đầu tư 570 tỉ đồng. Công trình gồm khối nhà A (8 tầng) là văn phòng cho thuê, khối nhà B là tòa nhà để xe (10 tầng) tổng diện tích 32.055 m2. Khu nhà để xe cao tầng có khả năng giữ 1.000 ô tô, sẽ cung cấp thêm chỗ đậu xe cho khu vực trung tâm Thành phố.

Công ty CP Thiết bị Tân Minh Giang tự hào là nhà cung cấp trọn gói và đồng bộ thiết bị về dịch vụ bảo hành sửa chữa và đậu xe cho công trình. Là một công ty hàng đầu và uy tín lâu năm tại Việt Nam trong thị trường cung cấp thiết bị bảo dưỡng sửa chữa và dạy nghề ô tô, cũng như là đối của các hãng xe hơi. Ngay từ khi ký hợp đồng thực hiện gói thầu chúng tôi đã nhận thấy đây là một công trình trọng điểm và lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm làm việc với tinh thần trách cao để đảm bảo đúng tiến độ, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật.

HÌNH ẢNH BUỐI LỄ KHAI TRƯƠNG


Khu nhà để xe và dịch vụ


Cắt băng khánh thành

 
Ông Trần Xuân Hùng (thứ 2 từ phải sang)TGĐ Công ty Tân Minh Giang cùng lãnh đạo Samco và các đơn vị thực hiện dự án.

 
Trao đối với các đối tác

HÌNH ẢNH TỔNG QUAN KHU NHÀ

HÌNH ẢNH THIẾT BỊ BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA XE TRONG KHU NHÀ DO TÂN MINH GIANG CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT

Có thể bạn quan tâm
  Các ưu điểm nổi bật của phòng sơn sấy gốc nước Saima so với phòng sơn truyền thống Hơn 15 năm cung cấp thiết bị kiểm định ô tô cho thị trường Việt Nam Đồ nghề sửa chữa ô tô Werther International và Công ty CPTB Tân Minh Giang ký kết hợp tác Nguyên lý hoạt động của phòng sơn