Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Hơn 15 năm cung cấp thiết bị kiểm định ô tô cho thị trường Việt Nam

 
 

Thiết bị kiểm định ô tô là gì?

Đây là thiết bị chuyên dùng để đo lường các thông số kĩ thuật của xe ô tô, nếu ô tô của bạn đáp ứng được theo các tiêu chuẩn qui định này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng xe lưu thông mà không phải sợ những tai nạn bất trắc xảy ra do lỗi kĩ thuật của xe bạn. Xe bạn khi lưu thông lâu ngày thì các bộ phận máy móc rất dễ xảy ra tình trạng hao mòn, không còn được ăn khớp như trước. Để đảm bảo an toàn và an tâm khi lưu thông, bạn nên mang xe đến các trung tâm kiểm định ô tô uy tín để được thiết bị kiểm định ô tô kiểm tra chính xác, thay thế các phụ tùng nếu cần thiết.

Các thiết bị kiểm định ô tô ra đời là một việc rất cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện lái xe. Nhờ có các công cụ chuyên dụng thẩm định kiểm tra ô này giúp cho bạn biết được tình trạng ô tô của bạn là như thế nào, có đủ tiêu chuẩn lưu thông hay không, những bộ phận nào cần được sửa chữa hay thay thế để đảm bảo khả năng di chuyển của xe và nhất là đảm bảo tính ai toàn tránh xảy ra những tai nạn không đáng có khi lưu thông.

Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài kiến thức cần biết về các thiết bị kiểm định ô tô hiện nay, quy trình kiểm định 1 chiếc ô tô là như thế nào để bạn có thể hình dung ra và khi có vấn đề về ô tô cần mang đến các trung tâm đăng kiểm để kiểm định lại ô tô của mình bạn cũng không gặp phải bỡ ngỡ vì đã nắm rõ các thông tin này. 

Dịch vụ kiểm định ô tô bao gồm nhiều khâu kiểm định khác nhau như: thiết bị kiểm tra tốc độ, thiết bị kiểm tra trượt bên, thiết bị kiểm tra thắng, thiết bị kiểm tra đèn pha, thiết bị kiểm tra gầm xe...bạn cần phải kiểm tra toàn bộ các phần của xe ô tô mới có thể đánh giá chính xác được những phần nào của xe là đủ an toàn, những phần nào có dấu hiệu không đạt chuẩn yêu cầu để có thể sữa chửa và thay thế một cách hợp lí nhất.

Các thiết bị kiểm định ô tô quan trọng 

1. Thiết bị kiểm tra tốc độ ô tô

Xe ô tô sử dụng một thời gian dài thì sẽ xảy ra sai số của công đơ mét ô tô so với vận tốc thực tế, các số liệu hiển thị trên công đơ mét không còn chuẩn so với vận tốc thực tế đang chạy. Thiết bị kiểm tra tốc độ ô tô sẽ đánh giá lại chính xác tốc độ của xe, tạo sự yên tâm khi ta nhìn vào công đơ mét ô tô mà điều chỉnh tốc độ cho phù hợp với vận tốc cần lưu thông, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.

2. Thiết bị kiểm tra phanh ô tô 

Thiết bị kiểm tra phanh bao gồm ba phần quan trọng: bệ đo phanh, tủ điều khiển và đồng hồ hiển thị. Bệ đo là một hệ thống đối xứng. 

Nhìn vào bảng đánh giá của hệ thống ta có thể biết được phanh của xe còn tốt hay không, khả năng bám mặt đường có an toàn không. Nếu giá trị phanh nhỏ hơn giá trị thông số phanh lúc ban đầu tức là phanh xe bạn đã bị hao còn cần sửa chữa hoặc thay thế để chắc chắn luôn đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường, nhất là trong điều kiện trời mưa đường trơn thì phanh càng phải được đảm bảo yêu cầu ở mức cao nhất 

3. Kiểm tra đèn pha xe ô tô 

Một thiết bị khác cũng không kém phần quan trọng mà các trung tâm thiết bị kiểm định ô tô đều có đó là thiết bị kiểm tra đèn pha ô tô. Bạn cần xem lại hệ thống kiểm tra ánh sáng, điều chỉnh độ xa gần của đèn xe có đúng theo quy chuẩn lưu thông hay không, kiểm tra thường xuyên để đảm bảo tầm nhìn ô tô luôn tốt khi điều khiển xe ban đêm hoặc trong thời tiết sương mù che khuất tầm nhìn của bạn. Đây cũng là một công đoạn kiểm tra tối quan trọng trong việc bảo dưỡng ô tô mà bạn không nên bỏ qua.

4. Thiết bị kiểm tra trượt ngang

Thiết bị kiểm tra trượt ngang là một trong các thiết bị quan trọng trong hệ thống thiết bị kiểm định ô tô, thiết bị này có chức năng  kiểm tra độ chụm trong và chụm ngoài của bánh xe, báo cho ta các thông số sai lệch để các nhân viên kiểm định so sánh với thông số chuẩn theo yêu cầu của nhà sản xuất , để sửa chữa và bảo trì kịp thời.

Thiết bị này là công cụ rất quan trọng để đánh giá độ trượt ngang của ô tô, nếu độ trượt khi kiểm tra có chênh lệnh quá lớn so với thông số qui định cho phép lúc ban đầu thì tốt nhất bạn nên thay thế phần trượt ngang của xe để đảm bảo an toàn ở mức cao nhất khi lưu thông, tránh xảy ra các tai nạn đáng tiếc. 

Đặc biệt toàn bộ các linh kiện, thiết bị kiểm định ô tô của chúng tôi đều được nhập từ nước ngoài nên độ chính xác là rất cao, bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề sai sót hay thiết bị đo lường không chính xác khi đến với trung tâm chuyên nghiệp của chúng tôi. 

Thiết bị kiểm định ô tô ở đâu tốt nhất

Công ty TÂN MINH GIANG là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị kiểm định ô tô với chất lượng tốt nhất từ các hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới. Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp uy tín:  

  • Thiết bị kiểm tra phanh
  • Thiết bị kiểm tra trượt ngang
  • Thiết bị kiểm tra tốc độ
  • Thiết bị kiểm định ô tô
  • Thiết bị phân tích khí xả động cơ xăng
  • Thiết bị phân tích khí xả động cơ diesel
  • Thiết bị đèn pha
  • Thiết bị kiểm tra độ ồn
  • Thiết bị kiểm tra áp suất dầu trợ lực tay lái
  • Thiết bị kiểm tra, xác định thời điểm cháy của nhiên liệu
  • Thiết bị kiểm tra rung lắc

Tất cả các sản phẩm của công ty Tân Minh Giang chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu thế giới đến từ các nước: Đức, Pháp, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để mang đến cho chủ đầu tư những người trực tiếp sử dụng thiết bị sự an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành hậu mãi, đáp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN MINH GIANG

Địa chỉ: Số 20, Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, HCM
Điện thoại: 028.3948.1418 - Fax: 028.3948.1676
Di động: 0972.999.918 - 0918.841.468
Email: tmg@tanminhgiang.com

Hãy đến và hài lòng với chúng tôi!

Có thể bạn quan tâm
  Bộ sản phẩm kéo nắn body xe sử dụng cho sữa chữa nhanh THÔNG BÁO NHÂN SỰ NGHỈ VIỆC Mở tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp cần những thiết bị nào? Công ty CPTB Tân Minh Giang tổ chức du lịch thường niên cho nhân viên Bàn giao gói thầu điện lạnh cho trường Cao đẳng nghề Bình Thuận