Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

Chọn kích thước cầu nâng 2 trụ để tiến hành quá trình lắp đặt phù hợp nhất !

 
 

Chọn kích thước cầu nâng 2 trụ để tiến hành quá trình lắp đặt phù hợp nhất !

Trước khi chọn mua loại cầu nâng 2 trụ để tiến hành lắp đặt cho tiệm của mình, việc biết chính xác kích thước cầu nâng 2 trụ là một điều hết sức quan trọng. Điều này sẽ giúp cho việc lựa chọn vị trí đặt cầu, sau đó sẽ tiến hành đào móng, rồi tiến hành lắp đặt các bước tiếp theo được thực hiện chính xác hơn. Vậy các chủ tiệm sửa chữa ô tô hiện nay đã biết cách lựa chọn cầu nâng ô tô 2 trụ nào phù hợp với cơ sở của mình chưa? Nếu các bạn còn đang thắc mắc hay lưỡng lự, thì hãy đọc bài viết dưới đây của công ty TÂN MINH GIANG nhé !

1. Loại cầu nâng 2 trụ cổng trên:

+ Thường được sử dụng cho các cửa tiệm có chiều cao từ 4(m) trở lên để phù hợp cho loại cầu này. Loại này thường tốt hơn loại cổng dưới do có thanh chống gập rất an toàn, có khóa khiến cho việc nâng lên hoặc hạ xuống an toàn hơn.

+ Với sức nâng là 4 tấn có thể nâng các xe du lịch từ 16 chỗ đổ xuống. Cầu tay to, khỏe và dài nên việc nâng xe du lịch rất dễ dàng. Chiều cao khi nâng có thể đạt 190(cm), thích hợp cho việc sửa chữa giúp thợ có thể làm những công việc sửa chữa như thay lốp xe, phủ gầm, thay nhớt, sửa chữa những bộ phận bị hư hỏng…

Cầu nâng 2 trụ cổng trên với 4 tấn có thể nâng xe du lịch

Với kích thước:

+ Kích thước cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực là 372,2(cm), cùng chiều rộng toan bộ 339(cm), chiều rộng lòng trong của cầu nâng xe ô tô 2 trụ cáp trên 283(cm). Cầu sử dụng điện áp 220v hoặc 380v(tùy theo nhu cầu của khách hàng). Kết hợp với sải tay của cầu có kích thước từ 62,4(cm) tới 106,7(cm) đây là đối với sải tay ngắn. Còn với sải tay dài kích thước từ 78,4(cm) tới 137,4(cm).

+ Khi tiến hành quá trình nâng lên hoặc hạ xuống của bàn nâng 2 trụ có chiều cao nhỏ nhất khi nâng là 10(cm). Tùy theo sự điều chỉnh của thợ sửa chữa, mà lựa chọn chiều cao nâng cho hợp lý, khi tiến hành quá trình nâng xe hoặc hạ xe ô tô.

+ Thời gian nâng của cầu nâng 2 ô tô 2 trụ khoảng tầm trên 50(s) là có thể nâng lên được rồi. Chiều cao của pad đỡ cho chiếc cầu này từ 10(cm) tới 18(cm).

2. Loại cầu nâng 2 trụ cổng dưới:

Loại này cũng thông dụng trên thị trường hiện nay, với chiều cao từ các nhà xưởng khoảng từ 3m7 đổ xuống và chiều ngang tầm 4m là có thể lắp đặt được loại bàn nâng 2 trụ cổng dưới này. Tuy loại này không an toàn bằng loại cầu nâng 2 trụ giằng trên bởi vì nó không có thanh chống gập. Nhưng bù lại phù hợp với các diện tích xưởng gara vừa và nhỏ.

Cùng với sức nâng 4 tấn, chiều cao nâng 190(cm). Việc nâng hoặc hạ ô tô rất dễ dàng, phù hợp cho tiệm sửa chữa hiện nay.

Cầu nâng 2 trụ cổng dưới phù hợp với xưởng vừa và nhỏ

3. Các quy tắc bảo dưỡng cầu sao cho hiệu quả trong quá trình sử dụng

+ Trong quá trình sử dụng cần thay dầu thủy lực đúng định kỳ cho bàn nâng xe ô tô 2 trụ thủy lực một cách tốt nhất, để cầu có thể hoạt động hiệu quả hơn.

+ Tránh các tác động từ các vật có sức công phá lớn.

+ Kiểm tra thường xuyên và vệ sinh cầu khi thấy có dấu hiệu bụi bẩn bám, có thể làm giảm chất lượng của cầu nâng.

+ Chỉ sử dụng cầu với mục đích nâng hoặc hạ xe ô tô, tránh dùng nâng các vật khác gây ảnh hưởng tới cầu nâng.

+ Không nên nâng quá tải trọng cho phép rất dễ dẫn tới tình trạng gãy tay cầu hoặc xe bị hư hỏng.

+ Tránh sử dụng cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực này để rửa xe vì nó rất nguy hiểm. Có dây điện dễ dẫn tới tình trạng điện giật gây nguy hiểm.

Nếu có thắc mắc gì cứ liên hệ với chúng tôi, Công ty cổ phần thiết bị Tân Minh Giang là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối cầu nâng rửa xe ô tô chính hãng Eurotech (Ấn Độ) tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ CO&CQ về xuất xứ cũng như chứng chỉ chất lượng (nếu có yêu cầu). 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN MINH GIANG

Địa chỉ: Số 20, Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, HCM
Điện thoại: 028.3948.1418 - Fax: 028.3948.1676
Di động: 0972.999.918 - 0918.841.468
Email: tmg@tanminhgiang.com

Hãy đến và hài lòng với chúng tôi!

 

 

Có thể bạn quan tâm
  Những thiết bị cần có để mở xưởng làm lốp ô tô chuyên nghiệp Công ty CPTB Tân Minh Giang tổ chức du lịch thường niên cho nhân viên Mừng khai trương đại lý Hyundai Trường Chinh – Tiêu chuẩn 2S Bộ sản phẩm kéo nắn body xe sử dụng cho sữa chữa nhanh THÔNG BÁO NHÂN SỰ NGHỈ VIỆC