Hotline: 0913 74 07 68 -  Bán hàng: 0913 74 07 68  -  Bảo hành: 0946 427 968  -  Kỹ thuật: 0913 745 768

3 điều cần chú ý khi mua máy nén khí

 
 

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp máy nén khí với công suất, thương hiệu, giá cả khác nhau. Với người dùng, làm sao để chọn được một chiếc máy phù hợp, đây quả là một sự lựa chọn khó khăn, hãy để tanminhgiang.com giúp bạn nhé.

Chọn mua máy nén khí cần quan tâm đến những yếu tố gì?

Yếu tố đầu tiên: Áp suất

Đây là yếu tố rất quan trọng mà bất cứ ai trước khi mua máy nén khí đều phải quan tâm. Tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn máy máy nén có áp suất phù hợp. Thông thường, chúng ta nên chọn mua máy có áp suất cao hơn so với nhu cầu thực tế của công việc để đôi khi có những trường hợp đòi hỏi áp suất cao hơn thông thường mà vẫn có thể đáp ứng được.

Yếu tố thứ 2: Lưu lượng khí cần sử dụng

Để có thể tính được lưu lượng khí nén của máy nén khí cần mua bạn phải nắm được lưu lượng của từng thiết bị dùng khí nén đang sử dụng, sau đó cộng thêm 25% tổng số đó thì ra lưu lượng khí của máy. Để cho chính xác bạn cũng cần chú ý tới những điểm sau: lưu lượng khí cần dùng, lưu lượng khí có thể rò rỉ, kế hoạch mở rộng xưởng trong thời gian tới, tần suất sử dụng khí.

Yếu tố thứ 3: Độ ồn và rung của máy

Mỗi máy có độ ồn và độ rung khác nhau. Bạn có thể thiết kế vị trí lắp đặt máy sau khi đã mua may nen khi về hoặc nếu đã có vị trí đặt máy thì bạn sẽ chọn lựa loại máy có kích thước và độ ồn rung phù hợp. Để giảm tối đa tiếng ồn và rung do máy phát ra trong khi hoạt động cần đặt máy tại một phòng riêng có lắp các vật dụng chống ồn hoặc hạn chế rung như đế cao sau…

Trên đây là 3 yếu tố rất cần quan tâm khi chọn mua máy nén khí. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy nén khí phù hợp và ứng ý cho công việc.

>> Có thể bạn quan tâm: Những thiết bị cần có để mở xưởng làm lốp ô tô chuyên nghiệp

Nếu cần tư vấn thêm về cách chọn mua máy nén khí Quý khách có thể với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN MINH GIANG

Địa chỉ: Số 20, Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, HCM
Điện thoại: 028.3948.1418 - Fax: 028.3948.1676
Di động: 0972.999.918 - 0918.841.468
Email: tmg@tanminhgiang.com

Hãy đến và hài lòng với chúng tôi!

 

Có thể bạn quan tâm
  Công ty CPTB Tân Minh Giang tổ chức du lịch thường niên cho nhân viên Hân hoan chào mừng Lễ khai giảng năm học 2014 - 2015 của trường Trung cấp nghề Trà Vinh Tìm hiểu phân loại phòng sơn ô tô có bao nhiêu loại Nguyên lý hoạt động của phòng sơn Chào mừng Lễ khai giảng Trường Cao Đẳng Nghề Bình Thuận